Blog Máy Phát Điện Fuji

Cập nhật tin tức mới nhất về máy phát điện, cung cấp cho thuê máy phát điện giá rẻ tại tphcm, sản phẩm máy phát điện Nhật, Cummins chính hãng.

Lựa chọn dầu máy nén khí loại nào tốt cho thiết bị máy móc

Độ bền và hiệu suất hoạt động của máy nén khí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cách sử dụng đúng hay không, nhiệt độ môi trường khi hoạt động, bảo trì đúng lúc, chất lượng của dầu nhớt máy,...

 

Trong đó dầu máy nén khí được xem như là “máu” của cỗ máy, nó có vai trò rất quan trọng tác động trực tiếp đến hiệu suất hoạt động của máy, việc lựa chọn loại nhớt phù hợp để sử dụng cho dầu máy nén khí là điều cần thiết.

Dầu máy nén khí là gì?

Giống như con người, Dầu máy nén khí được ví như là “máu” của hệ thống máy nén khí. Dầu máy nén khí là loại dầu chuyên dụng, được thiết kế sản xuất để sử dụng trong việc bôi trơn, chống gỉ, chống mài mòn, làm mát các chi tiết máy trong máy nén khí.

 

f:id:mayphatdienphusy:20191017135319j:plain

 

Dầu này thường là dầu gốc khoáng hay gốc tổng hợp cao cấp. Đặc biệt không chứa chất tẩy rửa thường thấy trong dầu động cơ.

Lựa chọn dầu nhớt phù hợp với loại máy nén khí:

Hiện nay có rất nhiều loại dầu máy nén khí  với nhiều mức giá và độ nhớt khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại dầu nhớt nào cũng phù hợp với máy nén khí mà bạn đang sử dụng, vậy nên việc lựa chọn dầu nhớt phù hợp với máy nén khí là một việc rất quan trọng. Nó góp phần giúp động cơ hoạt động trơn tru, khắc phục hiện tượng dừng máy đột ngột, bảo vệ tối đa cho động cơ…

 

Có nhiều hãng dầu máy nén khí nổi tiếng: Shell, Total, Caltex, Castrol, Mobil… Đây là một số hãng sản xuất dầu công nghiệp lớn trên thế giới trong đó có dầu máy nén khí.

 

Phân loại: Dựa vào nguồn gốc, chiết xuất, dầu máy nén khí được chia làm hai loại phổ biến  là dầu máy nén khí trục vítdầu máy nén khí Piston.

 

Đây là 2 loại dầu nén khí khác nhau sử dụng cho 2 dòng máy nén khí khác nhau. Vì vậy trước khi lựa chọn bạn nên chọn đúng loại dầu theo máy mình đang sử dụng để tránh những sự cố hay hư hỏng thiết bị không mong muốn.

 

f:id:mayphatdienphusy:20191017135407j:plain

 

Dầu máy nén khí trục vít: Loại dầu máy nén khí trục vít được sử dụng nhiều nhất hiện nay là Hitachi. Nó bao gồm nhiều độ nhớt khác nhau lần lượt là ISO VG 32, 46, 68, dầu máy Hitachi HISCREW OIL 2000 new dùng được cho tất cả các dòng máy nén khí trục vít hiện nay trên thị trường. sử dụng dầu gốc chất lượng cao kết hợp với hệ phụ gia cao cấp độ nhớt đạt chuẩn giúp khả năng bôi trơn hoàn hảo, chống mài mòn và chống rỉ tốt, cho phép lưu thông dầu trơn ở nhiệt độ thấp và tăng cường sức mạnh của màng dầu ở nhiệt độ cao.

 

>> Tìm hiểu về dầu máy nén khí tại: http://congtyfuji.inube.com/blog/8495902/

 

Đây là sản phẩm dầu máy nén khí có tuổi thọ cao lên đến 6000 giờ. Chuyên dụng cho các dòng máy nén khí trục vít và kiểu cánh gạt, có nhiều tính năng nổi bật. Dầu máy nén khí Hitachi là giải pháp cho các máy sử dụng với cường độ cao, áp suất lớn, độ ma sát tạo ra liên tục bao gồm máy cắt, máy nén khí… và ở vùng khí hậu nóng như Việt Nam.

 

f:id:mayphatdienphusy:20191017135438j:plain

 

Dầu máy nén khí piston:  Lựa chọn hàng đầu cho loại máy nén khí này là Dầu máy nén khí Shell Corena S2 P100. Đây loại loại dầu có chức năng tuyệt vời như tuổi thọ của dầu cao giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế, khả năng chống ăn mòn hiệu quả, duy trì hiệu suất hệ thống, tăng độ an toàn cho đường ống dẫn khí…

 

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến các loại dầu nhớt chuyên dùng cho máy nén khí và cũng nên tham khảo một số loại dầu máy nén khí khác để có lựa chọn phù hợp nhất.

 

>>Xem thêm các bài viết tổng hợp về công ty Fuji chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp tại: http://fuji.vn/tin-tuc/bai-viet-tong-hop-ve-cong-ty-fuji-chuyen-cung-cap-thiet-bi-cong-nghiep-52.html

 

Địa chỉ để mua dầu máy nén khí tốt chính hãng:

Để đảm bảo an toàn khi mua hàng tránh những loại dầu nhái, dầu pha trộn kém chất lượng các bạn nên tìm đến các đại lý, cửa hàng phân phối dầu máy nén khí uy tín, được sự đánh giá cao của nhiều người đã sử dụng.

 

f:id:mayphatdienphusy:20191017135500j:plain

 

Tại Việt Nam, Công ty CP thiết bị công nghiệp Phú Sỹ tự hào là một trong những nhà cung cấp dầu máy nén khí chính hãng Hitachi hàng đầu cả nước trong nhiều năm liền,khách hàng của chúng tôi đa phần là những nhà máy sản xuất có sử dụng may, xe múc, xe ủi...…máy nén khí hitachi..

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ cũng như lựa chọn cho mình loại dầu máy Hitachi chính hãng chất lượng tốt nhất.

Công ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Phú Sỹ

  • Địa chỉ: 4E/11 Khu Phố Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0937 852 911

. Website: http://fuji.vn

Fuji @ 2019