Blog Máy Phát Điện Fuji

Cập nhật tin tức mới nhất về máy phát điện, cung cấp cho thuê máy phát điện giá rẻ tại tphcm, sản phẩm máy phát điện Nhật, Cummins chính hãng.

Nhớt hộp số IDEMITSU MTF

Giới thiệu về nhớt cho hộp số Idemitsu MTF

Idemitsu hay Idemitsu Kosan là là công ty xăng dầu Nhật Bản. Công ty chuyên tinh chế xăng dầu và kinh doanh các sản phẩm chế biến từ dầu mỏ. Idemitsu được sáng lập từ năm 1911, hiện nay là công ty lớn thứ hai trong ngành lọc dầu tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, công ty có văn phòng đại diện, phân phối chính hãng các loại dầu nhờn dùng cho ô tô và xe máy cũng như các loại động cơ công nghiệp khác. Và một trong những loại dầu nhớt nổi tiếng của hãng này đó chính là dầu nhớt công nghiệp  nhớt dùng cho hộp số IDEMITSU MTF của công ty Idemitsu Kosan. Sản phẩm dầu nhớt này chuyên dùng cho hộp số của các động cơ, đặc biệt là hộp số tay của các loại xe số sàn sang số bằng tay qua cần gạt thủ công được sản xuất. Sản phẩm nay chuyên dùng để giúp bôi trơn các chi tiết, linh kiện bên trong hộp số tay.

f:id:mayphatdienphusy:20191012104305j:plain

nhot-hop-so-mtf-1

Là một trong những dòng nhớt hộp số tay có tiêu chuẩn cao nhất, Nhớt hộp số IDEMITSU MTF đến từ nhà sản xuất Idemitsu nổi tiếng từ Nhật Bản, một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất, có chất lượng tốt nhất được tổng công ty sản xuất tập trung, nghiên cứu và dần dần hoàn thiện dành cho loại dầu hộp số với cơ chế sang tay thủ công. Từ các công thức chế tạo, tổng hợp tốt, MTF luôn giữ cho hộp số khả năng vận hành êm ái ngay cả trong những điều kiện xấu hay tải nặng. Từ đó, Nhớt hộp số IDEMITSU MTF luôn là một trong những sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.

>> Xem thêm bài viết: https://drive.google.com/open?id=12fbFIQMdEbgR0YwkzTfLyuln5L3hBWzy6aa4Ag0ZV5g

Thông số chi tiết

Nhớt hộp số IDEMITSU MTF là sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với tất cả các loại xe sử dụng hộp số điều khiển bằng tay. Với công thức chế tạo đặc biệt giúp cho các cơ cấu trong hộp số chuyển động êm ái ngay cả trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Sau đây là chi tiết về khả năng sử dụng trên hộp số sàn:

- Tuổi thọ của dầu nhớt MTF rất cao, bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài trước khi phải thay mới mà không ảnh hưởng đến máy.

- Bảo vệ chống ma sát cho các loại linh kiện, bánh răng hộp số hoàn hảo nhờ độ nhờn tiêu chuẩn và khả năng bôi trơn khí động học hoàn hảo.

- Biên độ nhiệt hoạt động rất tốt. Độ nhờn không hề bị thay đổi cho dù lúc nhiệt độ máy lạnh như khi mới khởi động hay tải nặng làm nhiệt độ máy tăng thì dầu vẫn giúp động cơ hoạt động cực kỳ êm ái.

- Hình thức đóng gói cho sản phẩm xô 20 lít dễ dàng sử dụng cho nhiều loại thiết bị, máy móc với dung tích dầu cho hộp số khác nhau.

f:id:mayphatdienphusy:20191012104453j:plain

nhot-hop-so-mtf-2

Từ các yếu tố về chất lượng trên thì Nhớt hộp số IDEMITSU MTF chính là một trong các sản phẩm dầu nhớt chuyên dụng cho hộp số đáng mua và sử dụng nhất ngày nay. Là sự lựa chọn của rất nhiều công ty kinh doanh xe lớn trên thế giới hiện nay để sử dụng làm nhớt cho sản phẩm của mình.

Đặc tính của nhớt hộp số Idemitsu MTF

Dầu nhớt Idemitsu MTF được sử dụng cho tất cả các loại hộp số ô tô và các hộp số xe khác đáp ứng tiêu chuẩn API GL5 và thấp hơn. Ngoài ra nó còn có các đặc tính khác như:

- Chỉ số độ nhớt cao: độ nhớt ổn định khi nhiệt độ thay đổi đảm bảo cho động cơ hoạt động êm ái trong nhiệt độ thấp và giảm ma sát của bánh răng

- Ổn định oxi hóa cao: một kết hợp của phụ gia chống oxi hóa dầu gốc chất lượng cao đảm bảo khả năng ổn định mức oxi hóa dưới điều kiện hoạt động có nhiệt độ cao

- Độ bền cao với những hộp số làm việc nặng tải: phụ gia đặc biệt EP ngăn chặn hàn và rỗ tại điểm tiếp xúc của bánh răng khi làm việc dưới điều kiện nặng tải

- Ngăn tạo bọt: bổ xung chất chống tạo bọt đảm bảo bôi trơn êm ái

- Ngăn ngừa ăn mòn và gỉ sét: phụ gia chống gỉ, chống ăn mòn ngăn ngừa việc ăn mòn tạo ra bởi nước và axit được tạo ra trong quá trình biến đổi.

Ngoài ra chúng còn một số đặc tính như: bảo vệ cao chống mài mòn và xước bề mặt của các chi tiết chuyển động, bảo vệ cao và đảm bảo hiệu suất làm việc tuyệt vời cho hộp số tại nhiệt độ làm việc cao và tải nặng, tuổi thọ cao,...

f:id:mayphatdienphusy:20191012104628j:plain

nhot-hop-so-mtf-3


Cách chọn nhớt hộp số Idemitsu MTF

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt cho động cơ, việc lựa chọn không đúng có thể gây tác hại. Nhiều người chuộng dầu nhớt giá rẻ, chất lượng dầu gốc kém, hàm lượng phụ gia thấp nên không đảm bảo được những tính năng cơ bản. Gây nóng máy, tốn nhiên liệu, tăng độ mài mòn và đóng cặn trong động cơ dẫn đến làm giảm tuổi thọ xe.

Người tiêu dùng dễ nhầm lẫn dùng dầu nhớt xe tay ga cho xe số. Dầu nhớt xe tay ga thường có độ nhớt thấp và hiệu suất ma sát thấp, không có phụ gia chịu áp lực cực trị nên khi sử dụng cho xe số sẽ gây trượt côn (ly hợp) và mài mòn bánh răng.

f:id:mayphatdienphusy:20191012104706j:plain

nhot-hop-so-mtf-4

>> Xem bài viết tổng hợp về dầu nhớt công nghiệp: http://fuji.vn/tin-tuc/bai-viet-tong-hop-ve-cong-ty-fuji-chuyen-cung-cap-thiet-bi-cong-nghiep-52.html


Những tiêu chí chung cần có của dầu nhớt hộp số Idemitsu MTF khi lựa chọn sản phẩm:

- Chống ăn mòn và mài mòn tốt.

- Chống tạo bọt và đóng cặn.

- Khả năng chịu cực áp tuyệt hảo, bảo vệ các bộ truyền động chịu tải nặng và va đập.

- Duy trì độ nhớt tối ưu trong suốt thời gian sử dụng.

- Có chỉ số độ nhớt VI cao.

- Độ nhớt ổn định trong môi trường nhiệt độ thay đổi lớn.

- Chịu được áp suất tiếp xúc cao (khả năng chịu cực áp lớn).

- Khi bánh răng ăn khớp truyền lực, màng dầu trên mặt bảo vệ mặt răng không gây dính kết kim loại.

- Có độ bám dính tốt, độ bền nhiệt cao, ít bị ôxy hóa.

- Ít tạo bọt khi dầu vung té hoặc bị khuấy trộn.

Ngoài những công dụng trên thì dầu nhớt cho hộp số Idemitsu MTF có khả năng là khi bánh răng ăn khớp truyền lực, màng dầu trên mặt bảo vệ mặt răng không gây dính kết kim loại. Đó là những công dụng tối ưu của dầu nhớt hộp số Idemitsu MTF mà ít có loại dầu nhớt nào có được. Đó là tính đặc trưng của sản phẩm dầu nhớt hộp số Idemitsu MTF.

f:id:mayphatdienphusy:20191012104737j:plain

nhot-hop-so-mtf-5


Địa chỉ mua dầu hộp số

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm dầu nhớt hộp số công nghiệp của rất nhiều hãng khác nhau với mức giá và chất lượng cũng khác nhau. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tư vấn và cung cấp cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty Cổ phần thiết bị và giải pháp công nghiệp Phú Sỹ là nhà phân phối chuyên nghiệp dầu nhớt công nghiệp thương hiệu Idemitsu nổi tiếng của tập đoàn dầu nhớt lớn nhất nhì Nhật Bản. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng và uy tín nhất.

Hãy đến với Phú Sỹ để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất, giá thành tối ưu nhất và được hưởng dịch vụ và chính sách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHIỆP PHÚ SỸ
------------------------------
Địa chỉ: 4E/11 Bình Đường 2, P. An Bình, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Tel: 02746.522.347
Fax: 02743.793.376
Website: http://www.fuji.vn

Email: info@fuji.vn

Fuji @ 2019