Blog Máy Phát Điện Fuji

Cập nhật tin tức mới nhất về máy phát điện, cung cấp cho thuê máy phát điện giá rẻ tại tphcm, sản phẩm máy phát điện Nhật, Cummins chính hãng.

Có nên mua máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins không?

Nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, tình trạng lưới điện quá tải hay mất điện đột thường xảy ra gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cũng như sinh hoạt hằng ngày của con người.

Việc sử dụng máy phát điện là nhu cầu thiết thực, máy phát điện 25KVA là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình, văn phòng, cơ quan xí nghiệp… Trong đó, máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins là một trong những sản phẩm được người dùng tin dùng nhất hiện nay, cùng tìm hiểu xem có nên mua máy Cummins 3 pha 25kva không nhé…

Đặc điểm của máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins:

Cummins thương hiệu nổi tiếng và chất lượng:

Máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins là dòng máy phát điện nổi tiếng và rất được ưa chuộng hiện nay. Được sản xuất bởi Cummins Power Generation là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về máy phát điện và cũng là hãng duy nhất sản xuất đồng bộ toàn bộ máy phát điện.

Cấu tạo vững chắc, hoạt động bền bỉ:

Máy phát điện Cummins 25 KVA được thiết kế với bộ khung cực kỳ vững chắc. Bởi vậy khi hoạt động các dòng máy của Cummins ít gây ra tiếng ồn lớn không ảnh hưởng nhiều đến môi trường.

f:id:mayphatdienphusy:20191009180353j:plain

Thời gian hoạt động lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình sản xuất, sinh hoạt.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên máy phát điện Cummins có chất lượng cực kỳ tốt, được tin dùng trên toàn thế giới.

Kiểu dáng hiện đại, gọn gàng:

So với các dòng máy phát điện khác cùng công suất, máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins có trọng lượng nặng hơn xong nó lại có kích thước gọn hơn với kiểu dáng thiết kế công nghiệp đẹp, hiện đại.

f:id:mayphatdienphusy:20191009180838j:plain

Vì thế, các dòng máy phát của Cummins khá linh động, có thể dễ dàng tìm được vị trí để như tầng hầm , tầng mái, hoặc khu vực để xe…

Đối tượng sử dụng của máy phát điện Cummins 25kva:

Máy phát điện Cummins 25kva đáp ứng được nguồn dự phòng cho nhiều đối tượng khách hàng từ công nghiệp đến dân dụng.


– Với công suất 25kva , máy phù hợp với hầu hết tất cả các đối tượng khách hàng từ các công trường thi công xây dựng đến các khu công nghiệp.

f:id:mayphatdienphusy:20191009180928j:plain

– Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho một phân xưởng sản xuất, 1 tòa văn phòng 8 tầng diện tích mặt sàn 110m2; 1 phòng khám đa khoa; 1 chi nhánh ngân hàng, 1 kho bạc tại tỉnh hay 1 siêu thị điện máy,…

>> Xem thêm Nơi bán máy phát điện cummins 25kVA tốt nhất tại: https://git.laquadrature.net/snippets/1237

Máy phát điện Cummins  25 KVA 3 pha được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

Thương hiệu Cummins nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất máy phát điện 3 pha 25 KVA được nhiều khách hàng thế giới lựa chọn và cả Việt Nam cũng không ngoại lệ, máy với thể tích nhỏ, kết cấu đơn giản, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường…

f:id:mayphatdienphusy:20191009181002j:plain

Cummins có mạng lưới các nhà phân phối máy phát điện và dịch vụ trên toàn thế giới vì thế mà việc bảo hành sửa chữa mới trở nên dễ dàng như vậy. Tại Việt Nam có hơn 3000 khách hàng sử dụng máy phát điện Cummins trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, sản xuất, sinh hoạt..

Máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins dễ dàng sửa chữa, thay thế phụ tùng, dễ sử dụng, tuổi thọ cao và bảo hành thuận tiện:

Máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins rất thông dụng, với trọng lượng nhẹ dễ dàng vận hành, dễ sửa chữa hay bảo trì.

Thời gian bảo hành của máy là từ 8000h-10000h. Máy khởi động nhanh và khi khởi động có thể hoạt động hết công suất, độ ồn máy nhỏ.

f:id:mayphatdienphusy:20191009181031j:plain

Phụ tùng, linh kiện phổ biến ở khắp nơi, thuận tiện cho việc bảo dưỡng, thay thế.

So với các dòng máy phát điện 25KVA khác, máy phát điện Cummins có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều môi trường.
  • Tiết kiệm nhiên liệu tốt, hoạt động lâu đảm bảo cung cấp điện năng trong thời gian dài.
  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ, êm ái đem lại chất lượng tuyệt hảo khi sử dụng.
  • Khả năng chống ồn tốt (âm ồn dưới 100db), thân thiện với môi trường vì tạo ra ít khói.
  • Xuất hiện lâu đời ở Việt Nam nên được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích.

Với những ưu điểm trên của máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins thì có lẽ câu hỏi là có nên mua máy loại này hay không đã được giải đáp rồi dúng không ạ?

 

>> Tìm hiểu thêm về máy phát điện Cummins tại :

https://congtyfuji.hatenablog.com/entry/2019/10/03/T%C3%ACm_hi%E1%BB%83u_v%E1%BB%81_m%C3%A1y_ph%C3%A1t_%C4%91i%E1%BB%87n_Cummins

Mua máy phát điện Cummins 25 KVA 3 pha ở đâu chất lượng giá phải chăng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy phát điện 3 pha 25 kva được bày bán tràn lan. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng và các đợn vị, công ty cung cấp máy phát điện chính hãng được người dùng lựa chọn và mua nhiều thì đã xuất hiện một bộ phận chuyên sản xuất máy phát điện giả, …

Lợi dụng vào tâm lý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng mà giá rẻ đã sản xuất ra nhiềuhàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhái theo nhãn mác và những thương hiệu nổi tiếng hay thông tin mập mờ để bán cho khách hàng nhằm tăng lợi nhuận không quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng.

f:id:mayphatdienphusy:20191009181110j:plain

Hãng Cummins cũng không ngoại lệ, vì tiết kiệm chi phí và không đến những địa chỉ uy tín để tư vấn đã mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, sản xuất hàng ngày.Vì thế chúng tôi khuyên bạn ngoài lựa chọn ở những thương hiệu nổi tiếng nên đến những trung tâm, đơn vị chuyên nhập hàng chính hãng để tránh tiền mất mà chất lượng lại kém.

Nếu bạn đang phân vân muốn tìm mua và sử dụng máy phát điện 3 pha 25 KVA Cummins chính hãng và chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi công CP Thiết Bị Công Nghiệp Phú Sỹ, Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị máy phát điện được nhập khẩu chính hãng tốt nhất hiện nay với thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành và ưu đãi khách hàng đảm bảo hài lòng khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình và nhanh chóng:

Máy Phát Điện Phú Sỹ

  • Địa chỉ: 4E/11 Khu Phố Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0937 852 911
  • . Website: http://fuji.vn
Fuji @ 2019