Blog Máy Phát Điện Fuji

Cập nhật tin tức mới nhất về máy phát điện, cung cấp cho thuê máy phát điện giá rẻ tại tphcm, sản phẩm máy phát điện Nhật, Cummins chính hãng.

Tìm hiểu về máy phát điện Cummins

Nhu cầu sử dụng điện tăng cao, kéo theo sự ra đời của máy phát điện nhằm phục vụ nhu cầu đời sống, sản xuất của con người. Trên thị trường có rất nhiều loại máy phát điện đa dạng về thương hiệu mẫu mã, công suất được người tiêu dùng ưa chuộng, trong đó máy phát điện Cummins được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Vậy sản phẩm máy phát điện Cummins có gì nổi bật để được ưu ái và tin dùng như thế, hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Thương hiệu hàng đầu thế giới:

Với các sản phẩm máy phát điện công nghiệp chạy dầu diesel, Cummins luôn được coi là thương hiệu hàng đầu thế giới. Đó không chỉ dừng lại ở danh tiếng mà đã được chứng minh trong từng sản phẩm cũng như dịch vụ của hãng.

Cummins Inc. là tập đoàn sản xuất động cơ Diesel và máy phát điện nổi tiếng thế giới. Hãng Cummins được thành lập vào năm 1919, có trụ sở chính đặt tại Columbus, bang Indiana - Hoa Kỳ.

Từ một trụ sở duy nhất tại Indiana – Hoa Kỳ. Hiện nay, tập đoàn Cummins đã mở rộng chi nhánh và nhà máy tại nhiều nước trên thế giới, như: Mỹ, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc...có hơn 680 công ty con trực thuộc với tổng số nhân viên hơn 23.000 người. 

f: id: mayphatdienphusy: 20191003113058j: đồng bằng

May phat dien cummins 1

Hãng Cummins sản xuất rất đa dạng các loại máy phát điện, từ máy phát có công suất 15KVA đến 1650KVA. Trong đó, có đầy đủ các chủng loại như máy phát cố định, máy phát di động, máy phát có vỏ chống ồn, chạy bằng dầu diesel.

Nhờ sự đa dạng về sản phẩm, đầu tư, cải tiến về công nghệ, máy phát điện mang thương hiệu Cummins hiện nay được sử dụng hầu khắp trên toàn thế giới.

Mạng lưới phân phối của Cummins rộng khắp 130 nước và vùng lãnh thổ. Nhờ đó việc bảo hành, bảo trì được thực hiện nhanh nhất, tốt nhất. Bên cạnh đó, các loại phụ tùng thay thế được hãng sản xuất đồng bộ nên người dùng có thể dễ dàng mua và thay thế khi cần thiết.

Công nghệ hiện đại - kiểu dáng đa dạng:

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên máy phát điện Cummins có chất lượng cực kỳ tốt, được tin dùng trên toàn thế giới.

Máy được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là bộ điều khiển, đầu máy phát điện và động cơ Diesel. Một số bộ phận khác như vỏ cách âm, hệ thống bộ lọc, bồn chứa dầu, khung bệ máy,... Động cơ Diesel là điểm nổi bật của máy với khả năng hoạt động ổn định, êm ái suốt thời gian dài.

Máy phát điện Cummins được thiết kế với bộ khung cực kỳ vững chắc. Bởi vậy khi hoạt động các dòng máy của Cummins ít gây ra tiếng ồn lớn.

Cấu tạo bộ khung bao gồm khung bệ máy và vỏ ngoài bao che cho máy. Các bộ phận này được kết nối vững chãi, tạo ra sự nối đất an toàn tuyệt đối.Các bộ phận của bộ khung máy phát Cummins đều được xử lý bề mặt bằng hóa chất để tránh oxy hóa và được sơn tĩnh điện. Vì thế, dù hoạt động trong điều kiện môi trường nào, máy phát điện Cummins vẫn đảm bảo hoạt động và ít bị ảnh hưởng bởi môi trường.

f: id: mayphatdienphusy: 20191003113327j: đồng bằng

Máy phát điện Cummins

 

Bảng điều khiển của máy phát điện Cummins tích hợp sẵn chức năng ATS (tự động chuyển nguồn) và các tính năng tiêu chuẩn:

. Hiển thị đầy đủ thông số cơ bản của máy phát điện

. Có chế độ dừng khẩn cấp trong tình huống cần thiết

. Cảnh báo: quá tải, áp suất dầu, nhiệt độ động cơ, tốc độ động cơ,…

So với các dòng máy phát điện Cooper hay Doosan cùng công suất, máy phát điện của Cummins có trọng lượng nặng hơn xong nó lại có kích thước gọn hơn với kiểu dáng thiết kế công nghiệp đẹp, hiện đại. Vì thế, các dòng máy phát của Cummins khá linh động, có thể dễ dàng tìm được vị trí để như tầng hầm , tầng mái, hoặc khu vực để xe…

Máy phát điện Cummins hiện nay khá đa dạng về chủng loại, công suất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng.

>>Xem thêm cách kiểm tra  máy Cummins thật hay giả: http://congtyfuji.e-monsite.com/blog/may-phat-i-n-cummins/cach-ki-m-tra-may-cummins-th-t-hay-gi.html

Động cơ mạnh mẽ bền bỉ:

Động cơ Cummins có 2 loại đó là Cummins Inc ( Chính hãng Cummins sản xuất tại các nước như Mỹ, Brazil, Nhật, Hàn Quốc, Anh, Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc) và Cummins Liên Doanh giữa Tập đoàn Cummins và công ty Dongfeng Trung Quốc ( DCEC).

f: id: mayphatdienphusy: 20191003113428j: đồng bằng

Động cơ Cummins

Động cơ Cummins được xem là lâu đời nhất, tiên trong trong lĩnh vực động cơ máy phát điện. Tuy đã trải qua thời gian dài nhưng vẫn khẳng định được vị thế số một của mình.

Đầu phát máy phát điện cummins thường là đầu phát với thương hiệu AVK hoặc stamford. Đầu phát AVK được coi là thương hiệu đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn UL 1004 cho các mức: thấp, trung bình và cao.

Đầu phát thường là loại đầu phát điện xoay chiều, có công suất đa dạng, từ 6kva đến 10 000kva, được trang bị thêm bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR.

Cummins luôn nhắm tới các sản phẩm động cơ chất lượng tốt nhất, có hiệu suất cao và tiêu hao ít nhiên liệu nhất. Động cơ xuất xưởng phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao nhất để những sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải có chất lượng tốt nhất, độ bền cao.

>> Xem thêm http://fuji.vn/tin-tuc/may-phat-dien-cummins-38.html

Hiệu suất hoạt động vượt trội, dễ sử dụng:

Máy phát điện Cummins rất dễ sử dụng, máy hoạt động khá êm ái, âm ồn là dưới 100db, chạy bằng dầu diesel vô cùng tiết kiệm nhiên và liệu trong quá trình sử dụng, ít gây ô nhiễm môi trường vì tạo ra ít khói.

f: id: mayphatdienphusy: 20191003113532j: đồng bằng

Máy phát điện Cummins đễ sử dụng

Máy có kích thước gọn, thể tích máy nhỏ nên dễ dàng cho việc vận chuyển. Máy chạy liên tục được trong nhiều giờ (>30 giờ) , đảm bảo cung cấp cho việc sử dụng trong điều kiện điện lưới bị cắt lâu dài hoặc tại các khu vực không có điện lưới..

Ngoài ra, nó còn có khả năng tự điều chỉnh điện áp, bảo vệ tuổi thọ của các thiết bị điện gia đình, xí nghiệp, nhà máy …

Các dòng máy phát điện Cummins:

Dựa trên nguồn gốc sản xuất, tại thị trường Việt Nam máy phát điện Cummins chia làm 2 dòng máy chính:

Máy phát điện công nghiệp Cummins sản xuất tại Mỹ, Anh, Nhật Bản. Loại máy này có hiệu suất làm việc cao, chất lượng tốt, tiêu chuẩn đảm bảo môi trường Châu Âu . Đầu phát thường dùng là loại Stanford..

f: id: mayphatdienphusy: 20191003113626j: đồng bằng

Máy phát Diesel Cummins

Máy phát điện công nghiệp Cummins sản xuất tại Trung Quốc. Loại này chất lượng kém hơn động cơ Cummins sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản, Anh. Đầu phát do các đơn vị Trung Quốc sản xuất lắp ráp nên có giá thành thấp hơn nhiều so với các máy phát điện cùng loại khác. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được công suất hoạt động tốt và vận hành ổn định.

Chất lượng điện áp phát ra tuân theo các tiêu chuẩn và quy cách như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA – C22.2.

Các dòng sản phẩm máy phát điện Cummins hiện nay đã có mặt hầu hết trong các lĩnh vực.  Từ hàng không, khai thác mỏ, nhà máy, ngân hàng, bệnh viện, khách sạn…..

>>Xem thêm sản phẩm máy phát điện Cummins https://sites.google.com/view/congtyfuji/

Mua máy phát điện Cummins chính hãng ở đâu?

Hiện nay ngoài đặt mua máy phát điện Cummins chính hãng khách hàng có thể đặt mua tại các đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối. Khách hàng ở Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung có nhu cầu mua và sử dụng máy phát điện thì Công ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Phú Sỹ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị máy phát điện được nhập khẩu chính hãng tốt nhất hiện nay với thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành và ưu đãi khách hàng đảm bảo hài lòng khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình và nhanh chóng:

Máy Phát Điện Phú Sỹ

  • Địa chỉ: 4E/11 Khu Phố Bình Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0937 852 911
  • Trang web: http://fuji.vn
Fuji @ 2019