Blog Máy Phát Điện Fuji

Cập nhật tin tức mới nhất về máy phát điện, cung cấp cho thuê máy phát điện giá rẻ tại tphcm, sản phẩm máy phát điện Nhật, Cummins chính hãng.

Máy phát điện cũ có những ưu điểm tốt nào?

Như các bạn đã biết Nhật bản luôn đi đầu về công nghệ. Các máy phát điện luôn có độ bền và chất lượng tốt, vận hành cao và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, để sở hữu một máy phát điện đáp ứng chạy bền, tiết kiệm nhiên liệu, nhu cầu sử dụng, đặc biệt là tài chính có hạn thì nhiều hộ gia đình cũng như các nhà máy xí nghiệp nên chọn cho mình một đơn vị uy tín, đảm bảo cung cấp một sản phẩm máy phát điện chất lượng. Liệu có thể chọn một dòng sản phẩm máy phát điện đã qua sử dụng hay không? Bài viết này sẽ giúp chúng ta về việc chọn và tìm hiểu những ưu điểm của máy phát điện cũ hay đã qua sử dụng.

f:id:mayphatdienphusy:20191009112344j:plain

uu-diem-may-phat-dien-cu-1

Xem thêm bài viết qua link: http://fuji.vn/tin-tuc/cach-chon-may-phat-dien-da-qua-su-dung-34.html

1. Ưu điểm nổi bật của máy phát điện cũ

- Máy phát điện cũ sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn. Vì máy sẽ hoạt động được hết công suất, nhanh hơn và đạt hiệu quả nhanh nhất. Do đó mà nhiên liệu tiêu hao cũng được tiết kiệm.

- Công suất hoạt động của máy đạt được cao, và máy bền bỉ trong suốt thời gian hoạt động. Không bị chết máy, dừng đột ngột hay công suất hoạt động bị giảm, hiệu quả không đạt được như mong đợi. Do máy cũ nên hoạt động êm nhẹ, tránh gây được tiếng ồn một cách tốt nhất.

f:id:mayphatdienphusy:20191009112439j:plain

uu-diem-may-phat-dien-cu-2

Bên cạnh đó, máy không nhả khói quá nhiều gây ảnh hưởng đến chính người vận hành máy và cả môi trường xung quanh. Khi máy hoạt động trong một thời gian khá lâu, máy sẽ bị nóng lên nhưng không gây ra các hiện tượng như cháy nổ. Đặc biệt, phải nói đến giá cả chi ra để mua nhiên liệu rẻ hơn các loại máy mới khác rất nhiều. Rất phù hợp cho những cơ sở sản xuất, kinh doanh sử dụng công suất điện lớn và hoạt động lâu dài là những ưu điểm của máy phát điện cũ.

>>Bài viết liên quan: http://fuji.vn/tin-tuc/bai-viet-tong-hop-ve-cong-ty-fuji-chuyen-cung-cap-thiet-bi-cong-nghiep-52.html

2. Cách chọn mua máy phát điện cũ

- Xuất xứ của máy phát điện cũ là điều đầu tiên đáng quan tâm vì nhiều của hàng lấy thương hiệu từ Nhật Bản hay Mỹ nhưng lại là sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc hay một số nước khác.

- Tiếp đến độ mới của máy khi đã qua sử dụng. Thường thì sản phẩm đã qua sử dụng nhưng phải đảm bảo độ mới lên đến 90%.

f:id:mayphatdienphusy:20191009112513j:plain

uu-diem-may-phat-dien-cu-3

- Ngoài ra bạn còn chú ý đến năm sản xuất. Tuy là đã qua sử dụng nhưng máy sản xuất năm gần nhất thì giá thành sẽ tốt hơn và máy móc động cơ còn mới và hoạt động ổn định hơn. Nếu mua máy phát điện đời trước thường cũ, do vận hành nhiều và ít được bảo dưỡng nên xuống cấp nhanh hơn máy đời sau.

3. Mua máy phát điện cũ hàng tốt ở đâu?

Trên đây là những ưu điểm của máy phát điện đã qua sử dụng. Hãy là một người mua thông thái và cân nhắc kĩ trước khi mua loại máy này. Để phù hợp với mục đích sử dụng cũng như mang lại hiệu quả cao nhất khi dùng máy.

Với hàng trăm thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, vì vậy máy phát điện xuất hiện ở Việt Nam rất nhiều. Máy phát điện cũ cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên chúng ta cần thận trọng trong việc lựa chọn máy phát điện đã qua sử dụng.

f:id:mayphatdienphusy:20191009112544j:plain

uu-diem-may-phat-dien-cu-4

Công ty Cổ phần thiết bị và giải pháp công nghiệp Phú Sỹ tự hào là một trong những đơn vị phân phối máy phát điện cũ và mới từ Nhật tại Việt Nam chính hãng với giá thành tốt nhất, chất lượng cao.

Khi mua máy phát điện cũ hay đã qua sử dụng tại công ty Fuji, bạn hoàn toàn yên tâm về các chính sách bán hàng cũng như chính sách bảo hành. Chính sách bán hàng tại công ty Fuji luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu.

Hãy đến với Phú Sỹ để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất, giá thành tối ưu nhất và được hưởng dịch vụ và chính sách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CÔNG NGHIỆP PHÚ SỸ
------------------------------
Địa chỉ: 4E/11 Bình Đường 2, P. An Bình, TX. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Tel: 02746.522.347

Fax: 02743.793.376

Website: http://fuji.vn

Email: info@fuji.vn

Fuji @ 2019